Giỏ hàng

Giá hộp giảm tốc dùng trong Nhà máy gạch Tuynel

Đăng bởi Sales Engineer_Vietmex ngày bình luận

Vietmex chuyên nhập khẩu và cung cấp Motor - Hộp Giảm Tốc cho các nhà máy sản xuất gạch nung Tuynel

Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp "Motor Giảm Tốc" từ "Châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan-Trung Quốc" với đa dạng các dòng sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong ngành sản xuất gạch nung đỏ theo "Công Nghệ Tuynel" tiên tiến

Công nghệ sản xuất gạch Tuynel

Công nghệ sản xuất gạch tuynel là dây chuyền tạo hình chuẩn, hiện đại gồm các thiết bị như sau: Máy cấp liệu thùng, máy rải than, máy nhào trộn, máy nhào lọc, máy cán thô, máy cán mịn, máy nhào đùn có hút chân không, máy cắt gạch, hệ thống băng tải cao su vận chuyển và hệ thống tủ điện điều khiển

Nhà máy sản xuất gạch nung Tuynel

Quy trình sản xuất gạch ngói nung như thế nào?

Gạch ngói nung đỏ là thành phẩm từ đất sét, để tạo ra được gạch ngói chất lượng phải trải qua nhiều công đoạn gồm các bước sau:

- Đất sét sau khi ngâm ủ theo thời gian quy định tiêu chuẩn từ kho chứa được xúc đổ vào thùng cấp liệu để đưa vào công đoạn sơ chế. Công đoạn sơ chế gồm bốn khâu chủ yếu sau: Cấp liệu —> Tách đá —> Nghiền thô —> Nghiền tinh.

- Đất sét sau khi sơ chế nguyên liệu được đưa vào máy nhào trộn hai trục để trộn với than cám đá nhằm đạt độ dẻo cần thiết để đưa qua máy đùn ép có hút chân không đưa nguyên liệu vào khuôn để tạo ra sản phẩm gạch mộc còn độ ẩm (gạch chưa nung).

- Sản phẩm gạch mộc sau khi có hình dáng và kích thước đạt yêu cầu được vận chuyển lên khu vực phơi để hong khô tự nhiên hoặc sấy khô trong trường hợp cần thiết cho đến khi sản phẩm đạt độ khô thích hợp.

- Xếp phôi sản phẩm gạch mộc lên xe goòng đẩy vào sấy trong lò nung trong một khoản thời gian nhất định, sau đó chuyển sang lò nung để nung ở nhiệt độ khoảng 900 độ C và sản phẩm được làm nguội ngay trong lò cho ra thành phẩm.

Nhà máy gạch Tuynel có những loại Motor giảm tốc nào?

Chúng tôi luôn có sẵn tồn kho số lượng lớn đa dạng các chủng loại Motor hộp số giảm tốc. Sẵn sàng tư vấn cho các nhà máy gạch tuynel trên toàn nước lắp đặt mới thay thế bảo dưỡng để luôn đảm bảo tiến độ quá trình sản xuất. Sau đây là một số dòng motor giảm tốc các nhà máy gạch thường dùng

- Hộp giảm tốc ZQ cỡ lớn

- Hộp giảm tốc trục vít bánh vít

- Motor giảm tốc chân đế - mặt bích

- Motor hộp giảm tốc cyclo (xích lô)

- Motor hộp giảm tốc bánh răng hành tinh

- Motor hộp giảm tốc vuông góc

Quý khách hàng xin vui lòng tham khảo một số hình ảnh thiết bị phía cuối bài viết.

Xin chân thành cảm ơn!


Mới hơn